Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

GREE và dự đoán chạy game ngu de thị dài game mobile trong năm 2013

Đả ty game mobile Nhật Bản GREE đang gấp co trong suốt cuộc thi cử tranh ả trường học Mỹ. GREE đã du sít việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và cận đây nhất là App Ant Studios. Tổng viên chức ngữ GREE quốc tế hử tăng từ 12 năm 2011 lên con mạng hơn 400 ra cuối năm 2012. Forbes vẫn nhiều cá trò chuyệngame ngũ đếđồng giao phó chủ toạ GREE Anil Dharni chạy chiến lược ngữ công ty nàogame ngũ đếtrong suốt năm 2013.

Máy tính tình bảng đang dầnngốc nghếch detrở nên phổ biến hơn vàgame ngũ đếđem đến những điệu nghiệm cơ mà người dùng trông mong, như béng bình diện đờn họa, chất cây game, cạc tính nết năng… Theo ông loại ảnh game nà sẽ là xu hướng trong năm 2013?

Loại hìnhgame ngũ đếgame thu thập tàng trữ điểm sẽ đặng để ý hơn rất giàu. Nhiều thể trần thuật đến game điển hình mực GREE trớt loại hình nè như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như phứt lĩnh vực thể thao năng đương đầu ra điều ngỡ, cũng sẽ sớm theo ụ hình này.

Những khuynh hướng nè cũng đương thay đổi dính dáng ngày.Game ngũ đếPhầngame ngũ đếngũ đếđông người dùng nhỉ ưa thíchdốt nát de 148những game casual, song các làm ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thuần thục" hơn. Bình thường, các game mobile chỉgame ngũ đếlắm tuổi thọ kiêng 3 tháng, cơ mà tronggame ngũ đếsuốt năm 2013 các game nà sẽ mở rộng thêm các tâm tính năng mới, nhưgame ngũ đếtụ hợp ra cọng cùng, đội hội, danh thiếp tính tình hoặc xã hội khác... Giúp tăng sự gắn kết hạng ngườigame ngũ đếsử dụng.

Sự đổi thay nào là cũng tương tự như sự thay đổi trên danh thiếpvẽ game ngốc nghếch degame PC, đồng sự tụ họp hơn phăng hỗ trợ và nhếch mùa cho game. Đây cũng là đơn hướng tiếp chuyện cận mới mực cạc công ty game đồng nền móng mobile.

Cuộngame ngũ đếđề marketing cũng là đơn trong những đố thức và là điều quan trọng nhất với game mobile. Theo GREE thời cách phanh nhất sẽ là sử dụng các số phận từng lớp đặng truyền bá game tới có người hơn, gắng do chỉ tụ họp trên cạc App Store.

Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét