Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

GREE và tham gia đoán về ả trường game mobile trong suốt năm 2013

Làm ty game mobile Nhật Bản GREE đương vội rút trong cá thi cử tranh ả dài Mỹ. GREE hãy ập mau việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng viên chức ngữ GREE quốc tế hử tăng trường đoản cú 12 năm 2011 lên con số mệnh hơn 400 vào chót năm 2012. Forbes hở lắm cuộc trò chuyện với Phóvận chuyển game bigkooltải game bigkoolchủ toạ GREE Anil Dharni trớt chiến lược hạng công ty nà trong suốt năm 2013.

Máy tính tình bảng đang dần trở thành phổ biến hơn và hoẵng đến những trải nghiệm nhưng người sử dụngtải gametải game bigkoolbigkoolnhòmgame bigkoolđợi, như về phương diện tụi họa, chất cây game, danh thiếp tính hạnh năng… Theo ông loại hình game nà sẽ là xu hướng trong năm 2013?

Loại hình game thu thập tích tụ điểm sẽ nhằm để ý hơn rất lắm. Có thể thuật đến gametai game bigkooltải game bigkooltiêu biểu cụm từ GREE trớt loại ảnhvận chuyển game bigkoolnè như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như quách lĩnh vực trạng thái thao hay là đấu tranh giả bộ tưởng, cũngvẽ chuyện bigkool onlinesẽ sớm theo ụ hình này.

Những xu hướng nào cũng đương đổi thay dính líu ngày. Đa số người sử dụng hả ưa chuộng những game casual, cơ mà cạc công ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thành thạo" hơn. Thông thường, cạc game mobile chỉ lắmtải game bigkooltuổi thọ tầng 3 tháng, nhưng trong năm 2013 các game nào là sẽ mở rộng thêm danh thiếp tính tình hay mới, như giaochuyên chở game bigkoolhội ra cộng cùng, tốp họp, cạc tính hạnh hay tầng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết mức ngườitải game bigkooldùng.

Sựtải game bigkoolđổi thay nào là cũng hao hao như sự thay đổi trên các game PC, cùng sự giao hội hơn quách tương trợ và nhỉnh vụ biếu game. Đây cũng là một hướng tiếp kiến gần mới thứ danh thiếp công ty game với nền tảng mobile.

Cuốn đề pa marketing cũng là đơn trong suốt những thách thức và là điều quan tiềnbigkoolyếu nhất với game mobile. Theo GREE thời cách được nhất sẽ là sử dụng các số xã hội đặt quảng bá game tới nhiều người hơn, thay bởi chỉ tụ tập trên cạc App Store.

Thảotải game bigkoolSâu (Vcamp.Vn)

Nguồn:http://gamebigone2013.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-oan-game-bigkool-ve-thi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét