Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Giải quyết các quyết 2014 nghị năm mới của chúng tôi

Mỗi năm phần lớn trong chúng chào đón năm mới với nhiều độ phân giải năm mới, mà nếu bạn là bất cứ điều gì như tôi, là những năm cuối cùng độ phân giải quá ! Chúng tôi có đầy đủ sự nhiệt liệt về độ phân giải mới của chúng tôi và công khai vui vì đây là năm chúng ta sẽ giảm cân, ngừng hút thuốc hoặc trở nên tự tín hơn chỉ giảm ở rào cản trước nhất và thường là trong tháng trước hết ! vì thế, tại sao chúng ta đặt mình lên vào đầu mỗi năm cho sự thất bại ? vì sao chúng ta không bao giờ thực thụ giải quyết các quyết nghị năm mới của chúng tôi ?

Cũng đầu tiên, đó là sự chờ mong của chúng tôi . Nếu tôi, bạn thất bại thảm hại tại cuộc họp bất kỳ quyết nghị năm mới của bạn năm ngoái và nếu bạn là hoàntin nhan chuc mung nam moitoàn chân thực , trong nhiều năm qua cũng vậy, sau đó thực tiễn chúng tôi không đợi mong để thành công trong năm nay hoặc. Thành ra, nếu chúng ta đợi mong thất bại, chúng tôi nhận thất bại.

Thứ hai , hồtin nhan chuc mung nam moihết các nghị quyết của chúng tôi can hệ đến thói quen phá vỡ hoặc đổi thay . Chúng tôi muốn ngừng hút thuốc hoặc ăn sô cô la hay chúng ta muốn trở thành khỏe mạnh hoặc tự tin hơn. Vậy tại sao nó là như vậy khó khăn để phá vỡ một lề thói ?

Một nếp là một hành vi học . Nó là một cái gì đó mà chúng ta có ý thức nghĩ về ban đầu (' Tôi sẽ hút thuốc để thích hợp với đám đông ') nhưng trong đó có , theo thời gian và phê duyệt sự lặp lại, trở thành một thói quen. Một nếp sẽ trở thành một hành vi " vô tinh thần " - chúng tôi không còn ' nghĩ ' về làm việc đó , chúng tôi chỉ làm điều đó! Làm thế nào nhiều ngườinhung cau chuc tethút thuốc tìm thấy một điếu thuốc thắp sáng trong tay của họ mà không bao giờ ' suy nghĩ ' về việc có hay không bạn thực thụ muốn thuốc lá ?

Một khi thói quen của chúng tôi sẽ trở thành một hành vi vô thức là nó gần như chẳng thể vượt qua với tuyệt đối sẽ cung cấp năng lượng một mình, tuy nhiên nó không phải là khôngtin nhan chuc mung nam moithể. Điều trước tiên bạn cần làm là thực hiện một cam kết với bản thân rằng bạn sẽ vượt qua nếp của bạn , ghi lại nó nếu cần được - nhưng bạn cần phải cam kết 100% .

Thứ hai và đây là nơi mà hồ hết mọi người thất bại, bạn phải thừa nhận rằng nó sẽ là một cuộc chống chọi ở lần. Bạn sẽ gần như vững chắc có cảm giác thèm ăn và nó là nỗi sợ hãi của những cơn thèm thuốc mà ngăn chặn những người đích thực dự tính cho lên trongtin nhan chuc mung nam moinhững nơi đầu tiên! Càng có nhiều bạn khước từ thèm của bạn cho những điều ngọt ngào hoặc nicotinetin nhắn chúc năm mới 2014mạnh mẽ hơn những cơn thèm thuốc trở thành và càng có nhiều bạn tụ họp vào khôngtin nhan chuc mung nam moiăn thức ăn béo càng có nhiều bạn muốn họ .

Thành thử, chỉ đơn giản là dấn rằng bạn đang tuyệt vọng cho một điếu thuốc nhưng củng cố thêm rằng bạn đã thực hiện một cam kết chính mình để bỏ thuốc lá. Luôn luôn tập trung vào các kết quả hăng hái - mỏng hơn bạn, bạn khỏe mạnh hơn vì đây là động lực xa hơn vì nó tạo ra " niềm vui " và chuyển di ra khỏi "đớn đau" của bỏ thuốc.

Chung cuộc, nhận được một số tương trợ hoặc giúp đỡ. Có nhiều tổ chức và phương pháp tuyệt vời mà có thể giúp chúng ta vượt qua những lề thói của chúng tôi như các câu lạc bộ giảm cân, và ngăn chặnnhung cau chuc tet 2014các nhóm tương trợ thuốc tuy nhiên có một cách mà dễ dàng giúp chúng ta phá vỡ những thói quen không mong muốn mà không cần đương đầu với sức mạnh ý chí của chúng tôi . Hơn nữa nó là an toàn và tự nhiên. Nên chi, nó là gì?

Thôi miên ! Thôi miên đã được chứng minh là cách thành công nhất để ngăn chặn hút thuốc lá và đó là bằng nhau thành công trong việc đối phó với những thói quen khác; giảm cân ; ám ảnh ; trầm cảm , lo lắng vàtin nhan chuc mung nam moinhiều triệu chứng xúc cảm và thể chất khác .

Cho nên, hãy 2010 là năm chung cục bạn giải quyết các quyết nghị lặp đi lặp lại năm mới !

Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/29/tin-nhan-chuc-2014-ha-nam-moi-co-y-nghia-gi-voi-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét