Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thiệp Giáng ấm áp sinh là một chiến thắng thực sự

Chỉ cần mường tượng rằng bạn đã nhìn thấy một sản phẩm lăng xê trên thị trường nhưng bạn không biết những gì để gọi nó . Bạn biết những gì nó trông giống như và bạn biết rằng nó có một hành động pop-up và cách độc nhất vô nhị để biểu lộ nó như là một đa diện . Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ chừng trên Internet cho " khối đa diện " ? Không - sau đó làm thế nào về làm một lớp cho " chất rắn ba chiều bao gồm một tụ họp các đa giác " ? Hmm , có thể không . Có nhẽ bạn có thể tìm một " đối tượng hình học với khuôn mặt bằng phẳng và các cạnh thẳng " . Naaah . Tìm " đa diện " trong Wikipedia và nó cho bạn biết rằng các nhà toán học đương đại thậm chí không đồng ý để xác thực những gì làm cho một cái gì đó một đa diện , do vậy những gì cơ hội có bạn đã độ loại nhất định sản phẩm này .

Kỹ thuật kỹ thuật tông chỉ cho phép dạng hình khăng khăng để được thực hành như khả năng thương nghiệp pop-up và một trong những phổ quát nhất được dựa trên một hình ngũ giác . Về hình học lăng xê pop up hình này là một dipyramid ngũ giác dù rằng là một Johnson rắn nó sẽ là một biểu lộ như một deltahedron lồi - hoặc Johnson 13. Tuy nhiên , để làm cho mọi việc đơn giản hơn, các nhà sinh sản của   nhung loi chuc giang sinh   các sản phẩm có xu hướng cung cấp cho các cửa sổ pop -up nhiều tên người dùng thân thiện và lễ Giáng sinh các sản phẩm thường được tìm thấy trên các tầm Internet cho " pop-up trang hoàng Giáng sinh " .

Bật lên các khối đa diện thường được dùng để phù hợp với logo của công ty nhưng họ thực sự cho vay mình rất tốt để được thiết kế như một phần trang trí và họ đã đôi khi được sao chép để trông giống như một viên đá quý . Các dipyramid ngũ giác là không đích thực đá quý hình nhưng trong thế giới của pop quảng cáo lên các sản phẩm hình trạng có thể được bất cứ điều gì bạn in trên nó! Một nhà sản xuất đề cập đến một trong những sản phẩm của mình như một cửa sổ pop -up xoàn nhưng công ty sẽ mau chóng thừa nhận rằng nó chưa bao giờ được in để trông giống như một viên kim cương !

Tương tác hình trạng pop-up này , tuy nhiên, phù hợp nhất với được sử dụng như một lăng xê Giáng sinh pop-up vì nó có thể trông giống như một cây Giáng sinh trang trí cửa sổ pop -up . Việc bổ sung một vòng trang trí của chuỗi vàng hoặc bạc tăng thêm sự quyến rũ của sản phẩm và làm cho nó trông giống như một trang hoàng Giáng sinh . Đây là lợi thế đặc biệt khi sản   nhung cau chuc tet hay   phẩm được dùng như một công ty lời chào Giáng sinh vì nó có nghĩa là trang hoàng cửa sổ pop -up sẽ chỉ huy niềm kiêu hãnh của nơi trong văn phòng của khách hàng vì   nhung loi chuc giang sinh   nó không thể được treo trên các băng tường với những thẻ khác.

Nó có 10 khuôn mặt tam giác đều chú ý tưởng tiếp thị sáng tạo cho bất cứ điều gì đó là hình tam giác có thể là hiệp. Các đa diện cũng có thể được in trông giống như một chiếc đèn lồng Halloween , thí dụ. Nó cũng đã được dùng thành công như một cửa sổ pop up bưu phẩm lăng xê giới thiệu sản phẩm , như một lời mời sự kiện công ty và là một triển lãm thương nghiệp giveaway .

Bởi thế , những gì trong một cái tên? Để một nhà toán học nó có thể là một dipyramid ngũ giác nhưng cho người lóng một sản phẩm lăng xê đó là một Pop-up trang trí Giáng sinh , một đèn lồng Halloween, một lời mời sự kiện công ty và một triển lãm thương mại giveaway . Vẫn còn tốt hơn , chỉ cần tầm cho " lăng xê pop-up " và giữ ngón tay của bạn vượt qua!

Bài viết của Paul Whitney .

Whitney Woods Ltd là nhà sản xuất các sản phẩm tiếp thị lăng xê được thiết kế dùng   nhung loi chuc giang sinh   kỹ thuật kỹ thuật tinh tướng tông . Công ty này là một nhà lãnh đạo thị trường trong lĩnh vực này tại Anh và xuất bản một loạt các sản phẩm bao gồm hơn 50 các lĩnh vực truyền thông quảng cáo túi , tiếp thị sản phẩm tương tác , thông tin đĩa , cửa sổ pop lăng xê lên thẻ , gấp sáng tạo và tự động bật lên bưu phẩm

Nếu bạn muốn công ty năm nay thiệp Giáng sinh là một thắng lợi đích thực thì bạn có thể làm được rất nhiều tệ lậu hơn xem xét một sản phẩm mà bạn thực thụ không thể quên . Nó được biết đến trong ngành công nghiệp kỹ thuật tông bằng tên khác nhau bao gồm cả thẻ lập loè, thẻ flick và thẻ thác nước. Trong khi nó không phải là một tấm thiệp Giáng sinh trong ý nghĩa truyền thống , nó đã được dùng với thành công lớn như một phương tiện để truyền đạt kinh dinh để kinh dinh   nhung loi chuc giang sinh   chào Giáng sinh.

Đây là sản phẩm tiếp thị tương tác đích thực xúc giác đó là hầu như chẳng thể bỏ qua . Thật không may một biểu lộ bằng văn bản của sản phẩm này không diễn đạt những gì nó về và bạn được tốt hơn off cố để có được giữ của một mẫu mặc dù có một số video clip trực tuyến trên Youtube và You Tube ví dụ khác nhau của loại sản phẩm này mỗi trong số đó mà cung cấp cho một cuộc biểu tình khá tốt của phong trào xuất sắc . Đó là một minh chứng cho sự quyến rũ độc đáo của sản phẩm trong 4 tuần trước tiên của mình trên trang web, một trong 19 giây Youtube video đã được xem gần 60.000 lần!

Do vậy, một thẻ nhấp nháy hoặc thẻ thác nước là gì? Vâng, đó là một sản phẩm mà nợ rất nhiều các kỹ thuật kỹ thuật các tông được sử dụng trong thiết kế của nó . Nó có thể được thực hành trong các kích cỡ khác nhau, nhưng trong hồ hết các trường hợp nó là một " DL " cuốn sách có kích tấc có chứa 5 thẻ mà bộ phim hơn khi bạn kéo một tab. Âm thanh đơn giản phải không nhưng một khi   nhung loi chuc giang sinh   bạn có được giữ của một trong những bạn sẽ bị thôi miên . Nhớ những cuốn sách nhỏ nơi bạn chóng vánh búng góc dưới cùng bên phải và một phim hoạt hình bắt đầu để di chuyển ? Vâng đó là loại như thế chỉ để sử dụng tiếp thị lăng xê ! Nó được in đầy đủ màu sắc trên một thẻ đáng kể và nó được dùng chính yếu trong các chiến dịch tiếp thị trực tiếp B2B.

Một sản phẩm tiếp thị sạch khuyến mại , thẻ nhấp nháy hoặc thác nước thẻ giống như một cuốn sách về chống trọng lực - bạn chẳng thể   trang trí giáng sinh   đặt nó xuống ! (Xin lỗi ) Rất nhiều ý tưởng quảng cáo đã được dùng trên các sản phẩm, sáng tạo nhất trong đó tận dụng tối đa khả năng của sản phẩm để yêu cầu phong trào . Trong thực tại, đồ họa thông minh hôn phối với phong trào độc đáo của sản phẩm cuối cùng là chìa khóa để sự quyến rũ của sản phẩm. Ý tưởng tiếp thị đã được dùng để hiển thị những chiếc xe chuyển di , taxi, người chạy , động vật chạy , hoa khai trương, vịt bơi lội , bóng lăn và tải nhiều hơn tỉ dụ về sử dụng thông minh của các kỹ thuật tông chú trọng vào thông điệp của nhà quảng cáo .

Nếu bạn đang nghĩ đến một chủ đề Giáng sinh để dùng phong trào   nhung loi chuc giang sinh   chất lượng của sản phẩm sau đó một đề nghị rõ ràng sẽ được tả chiếc xe trượt tuyết của ông già Noel bay qua bầu trời đêm Giáng sinh. Một ý tưởng theo mùa có thể là để cho một người nào đó ném một quả cầu tuyết hoặc có nhẽ một quả cầu tuyết nhận được lớn hơn như nó cuộn xuống một tuyết tủ sườn đồi .

Các sản phẩm này luôn được in tùy chỉnh để bạn duy trì kiểm soát của quá trình sáng tạo có nghĩa là bạn có khả năng chịu trách nhiệm về một kiệt tác Giáng sinh! Bất cứ điều gì chủ đề rút cục bạn quyết định trên chỉ có thể được tăng cường bởi sự quyến rũ kỳ quặc của sản phẩm và công ty của bạn thẻ Giáng sinh là cố định để đạt được sự để ý nhiều hơn tuốt luốt những miếng thẻ mà đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ gửi đến khách hàng của bạn .

 

  Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/16/buoi-sang-giang-sinh-va-trang-am-ap-tri-giang-sinh/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét