Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Muốn kết hợp game au mobile vào trường hoặc free phòng tập thể dục của bạn?

Dịch hoành hành của nhà nước của trẻ con béo phì đang mất dần những ích bất thần của một trò chơi video ... Au mobile (DDR) . Trò chơi video này là rất hiệu quả như một khí giới trong cuộc chiến chống béo phì ở trẻ con mà các trường đang ứng dụng nó với số lượng ngày một tăng , theo gương của West Virginia .

Trò chơi video từ lâu đã là cậu bé whipping cho một danhtai game ai la trieu phusách dài các vấn đề sức khỏe , bao gồm cả việc tạo ra vòng eo phình ra và xúcgame au mobiletiến thiếu tập thể dục trong giới trẻ của quốc gia. Au mobile được chuyển nhận thức rằng xung quanh và sao lưu nó lên với giảm cân và tập thể dục đều đặn đó là niềm vui lớn cho con em chúng ta .

Tại Hoa Kỳ , con nít béo phì đã trở nên một mối quan hoài nghiêmgame au mobiletrọng sức khỏe cộng đồng . Tỷ lệ béo phì , trong vòng 30 năm qua, cho đã tăng gần gấp ba cho trẻ con từ 2-5 , tăng từ 5% đến 14%. Khi trẻ lớn hơn, tỷ lệ tăng cho trẻ em béo phì tăng gấp ba lần từ 5% đến 17% cho các lứa tuổi 12-19 và gấp bốn lần cho trẻ emgame au mobiletừ 6 đến 11 . Đó là khoảng 9 triệu trẻ em thừa cân mạo hiểm bệnh tiểu đường và cao huyết áp. Không phải là một bức tranhgame au mobileđẹp .

Một số tiểu bang đang chiến đấu dịch này bằng cách thay thế các lớp tập thể dục và các đội thể thao thường nhật mà con trẻ không thích với quyến rũ Dance Revolution trò chơi video này mà kháng cáo cho thanh niên phương tiện truyền thông , hiểu biết . Họ đứng trên thảm trước một TV mà đập rộn ràng với màu sắc tươigame au mobilesáng và chuyển di để đánh bại một số âm nhạc hiện đại . Hệ thống video up-to -the-phút này được con trẻ trên đôi chân của mình và tập thể dục mà không nhận ra nó . Họ có vui vẻ .

Một đôi năm trước đây , West Virginia tạo ra một dự án thí điểm và trang bị 20 trường công lập với các máy trò chơi DDR . Dự án thành công đến nỗi quốc gia đang có kế hoạch trang bị cho chung cuộc tất tật 753 trườnggame au mobilecông lập và nhận được hơn 280.000 sinh viên trên đôi chân của mình và di chuyển để đánh bại. Các quốc gia khác đang dùng thông tin vàgame ai la trieu phulên kế hoạch đưa chương trình của mình tại chỗ.

Có cội nguồn như một trò chơi bên , DDR có thể cung cấp cho người lớn một lý do để có được ra khỏi chiếc ghế và cải thiện sức khỏe của mình một cách đáng kể . Nhữnggame au mobilethống kê y tế nói trên thậm chí còn nghiêm trọng hơn và có thể rủi ro không thể tránh khỏi cho người lớn không tập thể dục. Cho nên, dự trẻ nít của bạn và sống lâu hơn .

Muốn kết hợp Dance Revolution vào trường hoặc phòng tập thể dục của bạn?

Theo nguồnhttp://taigametrieuphu.Net/vu-dao-thuc-thu-free-la-rat-tot-trong-game-au-mobile.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét